ฟังเพลงไทย

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เพลง แฟนเราแย่งแฟนเขา – ทรงกรด ฌามา































เพลงใหม่ เพลงฮิต เพลง แฟนเราแย่งแฟนเขา – ทรงกรด ฌามา เป็นเพลงใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง น่าฟังสุด ๆ

เนื้อเพลง แฟนเราแย่งแฟนเขา – ทรงกรด ฌามา

ผู้หญิงคนหนึ่งโทรหา ถามว่าฉันเป็นแฟนเธอใช่ไหม คนที่อยู่ปลายสาย เขาร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร
บอกว่าโกรธหนักหนา ต่อว่าฉันเสียงดังชัดเจน ว่าฉันเป็นแฟนยังไง ปล่อยให้เธอเพ่นพ่านอย่างนั้น

* เขาหาว่าเธอไปแย่งแฟนเขา หาว่าเธอไปมั่วแฟนเขา หาว่าเธอทำลายครอบครัวเขา ฉันรู้บ้างไหม
เขาหาว่าเธอไปแย่งแฟนเขา หาว่าเธอเป็นนางมารร้าย แล้วฉันจะทำยังไง คนที่รักเธอเท่าดวงใจ ต้องทำยังไง

ระแคะระคายนานแล้ว ฉันเข้าใจผู้หญิงคนนั้น ใจหนึ่งก็สงสาร และใจหนึ่งสมเพศตัวเอง
เธอไปทำใครไว้ ผูกปมไว้ต้องแก้เอาเอง ส่วนฉันจะเป็นจะตาย อย่าสนใจอาลัยกับฉัน
(ซ้ำ *)
ถ้าเห็นแก่ฉัน ช่วยเคลียร์กับเขา และฝากบอกว่าเรา จบกันตั้งแต่นี้ไป
(ซ้ำ *)

ไม่มีความคิดเห็น: